Lượt xem: 151

Huyện Mỹ Xuyên tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 8 khoá XI

Chiều ngày 15/12, Huyện ủy Mỹ Xuyên tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 8 khoá XI về chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới. Đến dự có các đồng chí: Thượng tá Châu Thành Tâm - Phó tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Sóc Trăng; Đặng Văn Phương - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

 


Tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 8 khoá XI về chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

 

    Qua 10 năm triển khai thực hiện nghị quyết, trên địa bàn huyện có nhiều chuyển biến tích cực; nhận thức của các cấp, cán bộ, đảng viên, lực lượng vũ trang và quần chúng nhân dân đối với nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc được nâng cao; tình hình an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội tiếp tục được giữ vững, ổn định; chỉ đạo các cấp ủy, tổ chức đảng triển khai, quán triệt cho cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ có 2.895 đồng chí tham dự, đạt tỷ lệ trên 99%. Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể tuyên truyền được 2.055 cuộc, có 29.660 lượt người dự, Huyện ủy luôn quan tâm công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, kết hợp với bảo vệ Đảng, bảo vệ vững chắc an ninh chính trị nội bộ, chỉ đạo các cấp ủy đảng tiếp tục thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Trung ương 4 khoá XI, XII gắn với triển khai thực hiện Kết luận số 01 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và chuyên đề hằng năm. Công tác kết nạp đảng viên cũng được chú trọng, đã kết nạp 1.489 đảng viên, nâng tổng số hiện nay lên 4.317 đảng viên. Chỉ đạo các cấp, các ngành triển khai thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp của Nghị quyết Trung ương 8 khoá XI, Nghị quyết số 24 của Bộ Chính trị và các đường lối, chủ trương của Đảng về quốc phòng, quân sự địa phương; đồng thời, lực lượng Quân sự - Công an phối hợp với ban, ngành liên quan thực hiện hiệu quả công tác phòng ngừa, đấu tranh, ngăn chặn hoạt động xâm nhập, tác động chuyển hóa nội bộ.

    Trong 10 năm, đã bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho 4.778 lượt người, lực lượng dự bị động viên tổng số 1.875 đồng chí. Phát động phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, đã xây dựng 30 mô hình về phòng, chống tội phạm.

    Dịp này, có 6 tập thể và 15 cá nhân nhận Giấy khen của UBND huyện vì có thành tích trong thực hiện Nghị quyết Trung ương 8 khóa XI.

Kim Thoa



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 100
  • Hôm nay: 5516
  • Trong tuần: 76,223
  • Tất cả: 11,799,543